image banner
Hội Nghị Tiếp Xúc, Đối Thoại Trực Tiếp Giữa Người Đứng Đầu Chính Quyền Xã Hòa Khánh Tây Với Nhân Dân

Cùng dự có Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBMTTQVN xã, các đồng chí công chức Địa chính, Tư pháp, Văn phòng thống kê xã. Phía ấp có các đồng chí trong Chi ủy chi bộ, Ban công tác mặt trận ấp và đại diện cử tri nhân dân trong ấp tham gia buổi đối thoại.

Nội dung đối thoại xoay quanh vấn đề thực hiện tiêu chí về Điện trên địa bàn ấp Hóc Thơm 1 góp phần nâng chất các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã.

Tại hội nghị đối thoại các đại biểu được nghe UBND xã báo cáo báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện tiêu chí về Điện trên địa bàn ấp Hóc Thơm 1; tuyên truyền nội dung: “khuyến cáo người dân đảm bảo an toàn với lưới điện và phòng tránh tai nạn trong sử dụng điện”.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 06 lượt ý kiến, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực an toàn điện, hạ thế đường điện, di dời đường điện, thay trụ điện không an toàn,….

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân.

Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã cùng cán bộ chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Hồ Trường Ca – Chủ tịch UBND xã cảm ơn các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với chính quyền xã. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền; đối với những vấn đề cần đề xuất, kiến nghị cơ quan có liên quan đồng chí giao cho các chuyên môn tham mưu, gửi văn bản phối hợp giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân./.

 

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh