image banner
Hội CCB xã Hòa Khánh Tây tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, giai đoạn 2019-2024.

 Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo của Hội CCB huyện, cán bộ, hội viên CCB xã Hòa Khánh Tây luôn phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự , an toàn xã hội ở cơ sở. Trong 05 năm, các chi hội luôn được cũng cố và tăng cường công tác vận động tập hợp các thế hệ CCB tham gia, 87/87 đạt 100%. Phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, nâng cao đời sống, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên CCB tiếp tục được chú trọng; đến nay đã xây dựng quỹ Hội bình quân được 280 triệu đồng; đứng ra tín chấp vay vốn ngân hàng CSXH với số dư trên 2,1 tỷ đồng để cho hội viên vay phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Đến nay toàn xã có 96% số hộ hội viên CCB khá và giàu, không có gia đình hội viên nghèo theo tiêu chí đa chiều. Trong phong trào xây dựng xã NTM, Hội đã tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và Nhân dân hiến gần 1.500m2 đất để mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn; duy trì và nâng chất mô hình ánh sáng an ninh trật tự…, góp phần đưa xã đạt chuẩn xã NTM nâng cao năm 2023. Bên cạnh đó, phong trào hoạt động nghĩa tình đồng đội, văn hóa văn nghệ, TDTT, công tác giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường cho thế trẻ và phong trào xây dựng quỹ hội.. được quan tâm, chú trọng và triển khai thực hiện có hiệu quả.

 Kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, Hội CCB xã Hòa Khánh Tây xây dựng phương hướng, mục tiêu cụ thể để thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2024-2029, như: Tiếp tục vận động các thế hệ CCB tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chế độ XHCN, bảo vệ Nhân dân; đổi mới, nâng cao hơn nữa nội dung, phương thức và hiệu quả hoạt động của Hội; chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của hội viên; xây dựng Hội CCB xã trong sạch vững mạnh xuất sắc; hàng năm có từ 1 – 2 tập thể và cá nhân hoạt động có thành tích xuất sắc đồng thời nhân điển hình tiên tiến trong từng việc làm cụ thể.

Anh-tin-bai

Dịp này, UBND xã biểu dương, khen thưởng 2 tập thê, 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu", giai đoạn 2019- 2024./.

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh